ข้อมูลทางเทคนิค |
HV Mid |
ระบบเกียร์ |
อัตโนมัติ E-CVT พร้อม Shift Lock |
ราคารถมาตรฐาน |
1,069,000 |
ราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ |
|
ราคารวม |
1,069,000 |
อุปกรณ์ภายนอก |
ยางขนาด 215/60 R17 พร้อมล้ออัลลอยสีทูโทน 17 นิ้ว |
|
บังโคลนซุ้มล้อ |
ด้านหน้าและหลัง |
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ |
Full LED |
ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED (LED Daytime Running Lights) |
แบบ Light Guiding |
ไฟเลี้ยวด้านหน้า |
LED Sequential |
ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำ |
แบบอัตโนมัติ |
ไฟท้าย |
Full LED รมดำ |
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED |
ปรับไฟฟ้า และพับเก็บอัตโนมัติ |
กระจกบังลมหน้าแบบกันเสียงรบกวน (Acoustic Glass) |
|
สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED |
|
เสาอากาศแบบครีบฉลาม |
|
มือจับประตูด้านนอก |
สีเดียวกับตัวรถ |
คิ้วขอบกระจกประตู |
โครเมียม |
คิ้วตกแต่งเสากลาง |
เปียโนแบล็ค |
แผ่นกันความร้อนใต้ฝากระโปรง |
|
ไฟส่องสว่างที่กระจกมองข้างแบบ LED (Welcome Lamp) |
- |
อุปกรณ์ภายใน |
สีภายใน |
สีทูโทน (ดำและน้ำตาล) |
วัสดุหุ้มเบาะ |
เบาะหนังและวัสดุสังเคราะห์ |
เบาะคู่หน้าทรงสปอร์ต |
|
แผงกั้นสัมภาระด้านท้าย |
|
เบาะนั่งด้านหลังแยกพับได้แบบ 60:40 |
|
ราวมือจับคู่หน้า |
|
พวงมาลัย และวัสดุตกแต่งฐานเกียร์ |
หุ้มหนัง |
มือเปิดประตูด้านใน |
โครเมียม |
กระจกหน้าต่างไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ |
4 ตำแหน่ง |
กระจกแต่งหน้า บริเวณแผงบังแดดคู่หน้า |
|
ไฟส่องสว่างบริเวณประตูหน้าและที่วางแก้วน้ำ |
|
ไฟอ่านแผนที่ด้านหน้า |
|
กระเป๋าหลังเบาะนั่งด้านหน้า |
คนขับและผู้โดยสาร |
มาตรวัดและอุปกรณ์อำนวยความสะดวก |
ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมระบบ Follow-Me-Home |
|
ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ (Push Start) |
|
ระบบเปิดประตูอัจฉริยะ (Smart Entry) |
|
ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) |
|
ระบบหน่วงเบรกอัตโนมัติ (Auto Brake Hold) |
|
ระบบเซ็นทรัลล็อก |
|
ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ปรับอิสระแยกซ้าย-ขวา |
|
ปุ่มปรับดันหลังไฟฟ้าด้านคนขับ (Lumbar Support) |
|
ปุ่มควบคุมเครื่องเสียง และจอข้อมูลการขับขี่ที่พวงมาลัย |
|
ที่ปัดน้ำฝนแบบหน่วงเวลาและปรับตั้งเวลาได้ |
|
ระบบ EV Mode |
|
ระบบ Sport และ ECO Mode |
|
จอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว |
|
กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ (EC Mirror) |
- |
ระบบกรองอากาศภายในห้องโดยสาร nanoe |
- |
ระบบความปลอดภัย |
ระบบป้องกันล้อล็อก ABS |
|
ระบบกระจายแรงเบรก EBD |
|
ระบบเสริมแรงเบรก BA |
|
ระบบควบคุมการทรงตัว VSC |
|
ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี TRC |
|
ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน HAC |
|
ไฟตัดหมอกหน้า |
|
ไฟตัดหมอกหลัง |
|
เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงรั้งกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ |
ELR 3 จุด 2 ที่นั่ง |
เข็มขัดนิรภัยด้านหลัง |
ELR 3 จุด 3 ที่นั่ง |
ถุงลมเสริมความปลอดภัย ระบบ SRS (คู่หน้า/ด้านข้าง/ม่านด้านข้าง/หัวเข่าฝั่งคนขับ) |
|
จุดยึดเบาะนั่งสำหรับเด็ก (ISO-FIX and Top Tether) |
|
กล้องมองภาพขณะถอยหลัง |
|
ชุดซ่อมยางฉุกเฉิน |
|
ระบบแจ้งเตือนลมยาง (TPMS) |
|
สัญญาณเตือนกะระยะด้านหน้า ท้าย และที่มุมกันชน |
8 จุด |
ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง BSM |
- |
ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA |
- |
ระบบความปลอดภัยก่อนการชน PCS |
- |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
|
ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ AHB |
- |
ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ LDA |
- |
ระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ VSW |
- |
สัญญาณเตือนการโจรกรรม TDS |
|
ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer |
|
ระบบเครื่องเสียง |
DVD หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมช่องเชื่อมต่อ USB/HDMI/Micro SD Card |
|
ระบบนำทาง Navigator |
- |
ระบบ T-Connect TELEMATICS |
|
ระบบเชื่อมต่อด้วย Bluetooth |
|
ลำโพง |
6 ตำแหน่ง |
ขนาดและน้ำหนัก |
มิติภายนอก ยาวxกว้างxสูง (มม.) |
4,360 x 1,795 x 1,565 |
ความยาวช่วงล้อ (มม.) |
2,640 |
ความกว้างช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) |
1,550 x 1,570 |
ระยะต่ำสุดจากพื้น (มม.) |
154 |
น้ำหนักรถ (โดยประมาณ) (กก.) |
1,455 |
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) |
43 |
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (ม.) |
5.2 |
เครื่องยนต์ |
รุ่น |
2ZR-FXE |
แบบ |
4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว |
ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) |
1,798 |
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) |
80.5 x 88.3 |
อัตราส่วนกำลังอัด |
13.0 : 1 |
ระบบจ่ายน้ำมัน |
หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ EFI |
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E85 |
- |
รองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E20 |
|
แรงม้าสูงสุด EEC net กิโลวัตต์ (PS)/รอบต่อนาที |
72(98)/5,200 |
แรงบิดสูงสุด EEC net นิวตันเมตร (กก.-ม.)/รอบต่อนาที |
142(14.5)/3,600 |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ชนิด |
มอเตอร์ซิงโครนัสแม่เหล็กถาวร |
แรงดันไฟฟ้าสูงสุด (โวลต์) |
600 |
กำลังสูงสุด (กิโลวัตต์) |
53 |
แรงบิดสูงสุด EEC net (นิวตันเมตร) |
163 |
แบตเตอรี่ไฮบริด |
ชนิด |
นิกเกิลเมทัลไฮดราย |
แรงดันไฟฟ้า (โวลต์) |
201.6 |
จำนวนโมดูล |
28 โมดูล 168 เซลล์ |
ความจุไฟฟ้า (แอมแปร์-ชั่วโมง) |
6.5 (3 ชั่วโมง) |
เครื่องยนต์ และมอเตอร์ไฟฟ้า |
กำลังสูงสุด กิโลวัตต์ (PS) |
90 (122) |
ระบบขับเคลื่อน และระบบรองรับ |
ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ |
E-CVT พร้อม Shift Lock |
อัตราทดเกียร์ |
- |
อัตราทดเกียร์ถอยหลัง |
- |
อัตราทดเฟืองท้าย |
3.218 |
ระบบช่วงล่างหน้า |
อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง |
ระบบช่วงล่างหลัง |
อิสระแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone) พร้อมเหล็กกันโคลง |
เบรกหน้า |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
เบรกหลัง |
ดิสก์เบรก |
พวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS) |
|