| ข้อมูลทางเทคนิค |
ดีเซล 2.8 AT |
| ระบบเกียร์ |
อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift |
| ราคารถมาตรฐาน |
1,319,000 |
| ราคาอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ |
|
| ราคารวม |
1,319,000 |
| อุปกรณ์ภายนอก |
| กระจังหน้า |
โครเมียม |
| กันชนหน้า |
สีเดียวกับตัวรถ |
| กันชนหลัง |
สีเดียวกับตัวรถ |
| ไฟหน้า |
มัลติรีเฟล็กเตอร์ |
| กระจกมองข้าง |
สีเดียวกับตัวรถพร้อมไฟเลี้ยว และกระจกมองล้อด้านหลัง |
| กระจกมองข้างปรับและพับเก็บด้วยไฟฟ้า |
 |
| ที่ปัดน้ำฝนด้านหน้า |
ปรับตั้งเวลาได้ |
| ที่ปัดน้ำฝนด้านหลัง |
ปรับระดับได้ |
| อุปกรณ์ภายใน |
| พวงมาลัย |
ยูรีเธน ปรับระดับสูง-ต่ำ และเข้า-ออก ได้ |
| จอแสดงข้อมูลการขับขี่ (MID) |
พร้อมแสดงการทำงานของระบบ Eco |
| กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน |
 |
| ช่องจ่ายกระแสไฟฟ้า 12 โวลต์ |
2 จุด |
| ไฟส่องบันไดข้าง |
 |
| ไฟส่องสว่างในห้องโดยสาร |
2 จุด พร้อมสวิตช์ควบคุมจากด้านหน้า |
| ไฟส่องแผนที่ |
 |
| ระบบปรับอากาศ |
แบบธรรมดา 2 ตอน |
| วัสดุเบาะนั่ง |
ผ้า |
| ห้องโดยสารด้านหน้า เบาะคนขับ |
ปรับเอน ปรับระดับ สูง-ต่ำ และเลื่อนได้ |
| ห้องโดยสารด้านหน้า เบาะผู้โดยสาร |
2 ที่นั่ง ปรับเอนได้ พร้อมที่เก็บสัมภาระด้านใต้ |
| ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 1 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
| ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 2 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
| ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 3 |
3 ที่นั่ง ปรับเอนได้ |
| ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 4 |
3 ที่นั่ง |
| กุญแจรีโมท |
 |
| กระจกหน้าต่างไฟฟ้า พร้อมระบบ Jam Protection |
ด้านคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า |
| ระบบเซ็นทรัลล็อก |
 |
| พื้นที่เก็บของด้านบนในห้องโดยสารด้านหน้า |
มี พร้อมช่องเก็บแว่นตา |
| ระบบความปลอดภัย |
| โครงสร้างตัวถังนิรภัย GOA |
 |
| ระบบเบรก ABS |
 |
| ระบบควบคุมการทรงตัว (VSC) |
 |
| ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (TRC) |
 |
| ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HAC) |
 |
| ระบบเสริมแรงเบรก (BA) |
 |
| ระบบควบคุมเฟืองท้าย (LSD) |
 |
| ระบบแจ้งเตือนความเร็วที่ 100 กม./ช.ม. |
 |
| ไฟตัดหมอกหน้า |
 |
| ไฟเบรกดวงที่สาม พร้อมระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน (ESS) |
 |
| กระจกหลังส่องทาง |
 |
| ระบบไล่ฝ้ากระจกหลัง |
 |
| ถุงลมเสริมความปลอดภัย (SRS Airbags) |
คู่หน้า (คนขับและผู้โดยสารด้านหน้า) และบริเวณหัวเข่า เฉพาะตำแหน่งคนขับ) |
| เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหน้า |
ELR 3 จุด 2 ที่นั่ง พร้อมระบบดึงรั้งกลับอัตโนมัติ และ NR 2 จุด 1 ที่นั่ง |
| เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 1 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
| เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 2 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
| เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 3 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
| เข็มขัดนิรภัย ห้องโดยสารด้านหลัง เบาะแถวที่ 4 |
NR 2 จุด 3 ที่นั่ง |
| ค้อนนิรภัยสำหรับทุบกระจกในกรณีฉุกเฉิน |
2 ตำแหน่ง |
| มิติและขนาด |
| มิติภายนอก - ยาวxกว้างxสูง (มม.) |
5,915 x 1,950 x 2,280 |
| ความยาวช่วงล้อ (มม.) |
3,860 |
| ความกว้างช่วงล้อ หน้า/หลัง (มม.) |
1,675 / 1,670 |
| รัศมีวงเลี้ยว (ม.) |
6.5 |
| เครื่องยนต์ / ระบบส่งกำลัง |
| รุ่นเครื่องยนต์ |
1GD-FTV |
| แบบเครื่องยนต์ |
4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ |
| ความจุกระบอกสูบ (ซีซี) |
2,755 |
| ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก (มม.) |
92.0 x 103.6 |
| อัตราส่วนกำลังอัด |
15.6 : 1 |
| ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง |
หัวฉีดไดเร็คอินเจคชั่น แบบคอมมอนเรล |
| กำลังสูงสุด SAE-Net (กิโลวัตต์(แรงม้า)/รอบต่อนาที) |
120(163) / 3,600 |
| แรงบิดสูงสุด SAE-Net (นิวตัน-เมตร/รอบต่อนาที) |
420 / 1,600 - 2,200 |
| ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) |
70 |
| ระบบขับเคลื่อน และระบบรองรับ |
| ระบบส่งกำลัง |
อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมระบบ Sequential Shift |
| อัตราทดเกียร์ 1 |
3.600 |
| อัตราทดเกียร์ 2 |
2.090 |
| อัตราทดเกียร์ 3 |
1.488 |
| อัตราทดเกียร์ 4 |
1.000 |
| อัตราทดเกียร์ 5 |
0.687 |
| อัตราทดเกียร์ 6 |
0.580 |
| อัตราทดเกียร์ถอยหลัง |
3.732 |
| อัตราทดเฟืองท้าย |
4.100 |
| ระบบกันสะเทือนหน้า |
แมคฟอร์สันสตรัท |
| ระบบกันสะเทือนหลัง |
แหนบซ้อนพร้อมโช้กอัพ |
| ระบบเบรกหน้า |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
| ระบบเบรกหลัง |
ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน |
| ระบบบังคับเลี้ยว |
แร็คแอนด์พีเนี่ยน พร้อมเพาเวอร์ช่วยผ่อนแรง |
| ล้อ |
กระทะเหล็ก พร้อมฝาครอบแบบเต็ม |
| ยาง |
235R16C |